5 ทำเลยอดนิยม ที่ผู้ประกอบการ มองหา มากที่สุด

ช่วยแชร์ด้วยนะครับ

เช่าโกดัง โกดังให้เช่า

เช่าโกดัง เช่าคลังเก็บสินค้า ทำเลใหนที่ผู้ประกอบการต้องการ จากการสำรวจข้อมูล ของผู้บริหารโครงการ โกดังให้เช่า Happy Real Estate พบว่า ทำเลทองที่ผู้ประกอบการมองหามากที่สุด ในขณะนี้ และ ยังมีความต้องการ เพิ่มขนาด พื้นที่อย่างต่อเนื่อง สวนกระแสกับสถานการณ์ โรคระบาด Covid 19 และ ภาวะเศรษฐกิจในยุคปัจจุบัน ถึงแม้ว่า สถานการณ์ การลงทุนในขณะนี้ ดูค่อนข้างมีความเสี่ยง แต่สำหรับธุรกิจ โลจิสติกส์ ถือว่าเป็นขาขึ้น และ กลุ่มธุรกิจเหล่านี้ มักจะไม่นิยมลงทุน ด้านการก่อสร้าง โกดัง คลังเก็บสินค้า ไว้ใช้เอง ส่วนใหญ่จะใช้วิธีการ เช่าโกดัง ซึ่งสามารถ ขยายพื้นที่เพื่อรองรับการเติบโตได้ง่ายกว่า และ ประหยัดต้นทุนได้มากกว่า ซึ่งข้อมูลที่ได้รับจาก ผู้บริหารโครงการโกดังให้เช่า พบว่า กลุ่มผู้ประกอบการธุรกิจ โลจิสติกส์ มีความต้องการ ทำเล หรือ สถานที่ เช่าโกดัง มากที่สุด 5 ทำเลทองนี้ได้แก่


1.โกดังให้เช่า เลียบด่วน บางขุนเทียน

โกดังเช่าเลียบด่วน บางขุนเทียน
เช่าโกดังเลียบด่วนบางขุนเทียน

เพราะที่นี่ตั้งตั้งอยู่ใกล้ ทางด่วน กาญจนา บางพลี วงแหวนตะวันตกฝั่งใต้ ถือได้ว่า เป็นเส้นทาง ยุทธศาสตร์ การขนส่ง ฝั่งตะวันตกของกรุงเทพ เส้นทางไปสู่ EEC พระราม2 กาญจนา บางบัวทอง บางพลี เทพารักษ์ ชลบุรี ระยอง สามารถใช้เวลา สั้นๆ ในการกระจายสินค้าสู่ภูมิภาค ดังนั้น โครงการโกดังให้เช่าจุดนี้จึงเต็มตลอด ไม่เพียงพอต่อความต้องการของผู้ประกอบการ


2.โกดังให้เช่า พุทธมณฑล สาย3

โกดังให้เช่าพุุทธมณฑลสาย3
เช่าโกดังพุทธมณฑลสาย3

ที่นี่เป็นตำแหน่ง ที่มีจุดเด่นเรื่อง การขนส่งมายาวนาน เพราะเส้นทางนี้ เป็นประตู การขนส่งไปสู่ภาคใต้ ที่สะดวกที่สุด บางทีเราอาจจะได้ยินคนระแวกนั้น เรียกชื่อซอยนี้ว่า “ซอยขนส่ง” คือเส้นทางที่เชื่อมระหว่าง ถนนกาญจนาภิเษก และ ถนนพุทธมณฑลสาย3 เข้าด้วยกัน ตรงนี้จึงเป็นพื้นที่ทำเลทอง ที่ผู้ประกอบการมองหา โกดังเช่า มากที่สุดเช่นกัน


3.โกดังให้เช่า ดอนเมือง รังสิต

โกดังให้เช่าดอนเมือง รังสิต
เช่าโกดังดอนเมือง รังสิต

ที่นี่เป็นเส้นทาง ใกล้กับการขนส่งทางอากาศ ได้แก่ สนามบินดอนเมือง และ ยังเป็นแหล่งพักสินค้าเกี่ยวกับ อาหารสด และ อาหารแห้ง เพื่อรองรับผู้ประกอบการในตลาด สี่มุมเมือง ซึ่งห่างออกไปไม่ใกล และ ที่น่าสนใจไปกว่านี้ คือ ห่างจากรถไฟฟ้าสายสีแดงเพียง 800 เมตร เท่านั้น และ ที่นี่ยังมีศักยภาพครอบคลุม การขนส่ง ทั้ง ประทุมธานี และ รังสิต จึงเหมาะสมกับผู้ประกอบการ ที่ต้องการ ทำเล สำหรับธุรกิจโลจิสติกส์


4.โกดังให้เช่า เพิ่มสิน สายไหม สุขาภิบาล5

โกดังให้เช่าเพิ่มสิน สายไหม
เช่าโกดังเพิ่มสิน สายไหม

โครงการโกดังให้เช่า ตำแหน่งนี้ เป็นการสนับสนุน การขนส่งให้ทั่วถึง ตำแหน่ง ลาดพร้าว บางกะปิ โชคชัย4 รามอินทรา นวมินทร์ พื้นที่ตรงนี้ ที่ดินมีราคาค่อนข้างสูง จึงหาโกดังสำหรับเช่าได้ยาก และ ตำแหน่งนี้ อยู่ใกล้ ทางด่วน ที่สามารถไป มอเตอร์เวย์ บางประอิน หรือ จะมาทางวงแหวนตะวันตก หรือ ไปทาง EEC ชลบุรี พัทยา ก็ได้ ที่นี่ได้เปรียบเรื่องการเข้าถึง เส้นทางสายสำคัญหลายเส้นทาง โครงการโกดังให้เช่า เพิ่มสิน สายไหม จึงเป็นที่นิยมของบริษัทขนส่ง รายใหญ่ของประเทศไทย


5.โกดังให้เช่า เทพารักษ์

โกดังให้เช่าเทพารักษ์
เช่าโกดังเทพารักษ์

เป็นโครงการโกดังให้เช่า ที่อยู่ในตำแหน่ง ที่ดีที่สุด ในฝั่ง สุวรรณภูมิ บางนา ตราด เพราะที่นี่อยู่ในใจกลางของ อุตสาหกรรมเกือบทุกประเภท และ เป็นแหล่งผลิต ที่สำคัญหลายแห่ง อยู่ใกล้นิคมอุตสาหกรรม บางพลี บางปู และ EEC โครงการโกดังให้เช่า เทพารักษ์ จึงจัดให้เป็น ตำแหน่งโกดังให้เช่า ทำเลทอง ของบริษัทขนส่ง อีกแห่งเช่นกัน   



สนใจเช่าโกดัง เช่าคลังเก็บสินค้า

โทร.087-892-3220

Line ID : @kodanghappy

www.Kodanghappyforrent.com

YouTube : บอยบ้านน็อคดาวน์โกดังสำเร็จรูป


ช่วยแชร์ด้วยนะครับ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *